Địa chỉ học trang điểm cá nhân hiệu quả nhất Hà Nội


  • Top 5 địa chỉ học trang điểm cá nhân hiệu quả nhất tại Hà Nội .
  1. TRANG SUN MAKEUP 

Điểm nổi bật và thu hút trong lối trang điểm của Trang Sun Make Up là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, trong trẻo theo kiểu Hàn Quốc với tiêu chí "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn", trên hết là khi học trang điểm tại Trang Sun chắc chắc các bạn sẽ ứng dụng hằng ngày được.Tại đây, chia sẻ nhiều hơn là dạy học giúp bạn luôn cảm thấy thật thoải mái và gần gũi .Trang Sun cho biết . 

Trong thời gian gần đây thì cái tên Trang Sun Academy đã nổi lên khá thân thuộc đối với những ai đam mê make up, là một địa chỉ học trang điểm cá nhân khá nổi tiếng tại Hà Nội. Chuyên gia trang điểm Trang Sun luôn hết lòng vì công việc và luôn mang đến niềm đam mê trang điểm cho tất cả mọi người.

Tại trung tâm, các lớp học đều được chuyên gia Trang Sun đứng lớp và tận tâm chỉ bảo nên các học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từ các chăm sóc da, đến trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Khóa học trang điểm cá nhân gồm 2 khóa là cơ bản và chuyên sâu. Khi đi học , nếu học viên không có đồ makeup thì sẽ được trung tâm tài trợ,nếu học viên có đồ makeup thì nên mang đi học để được chị Trang Sun xem và tư vấn giúp : đồ nào hợp với bạn ,đồ nào không hợp ...Đi học bạn chỉ cần chuẩn bị bông và nước tẩy trang và sự đam mê yêu thích makeup. 

*Kênh học makeup online trên youtube:

Bên cạnh đó Trang Sun được biết đến là 1 beauty bloger có tiếng trên cộng đồng mạng qua các video dạy học trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp .Bạn có thể ôn bài qua các video dạy makeup trên kênh "Trang sun makeup" để học tốt hơn và có hiểu rõ hơn các kiến thức làm đẹp cho bản thân mình.

 

**Học phí:

Lớp cơ bản : 2 triệu đồng/6 buổi

Lớp chuyên sâu :3 triệu đồng/10 buổi học 

**Liên hệ:

  • Địa chỉ: 193 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 AM - 9:00 PM
  • Điện thoại: 0987 899 511 - 0947 452 834

2.​  Mai Đỗ Makeup Store

Bạn thường xuyên loay hoay trước gương để kẻ lông mày, eyeliner hay đau đầu khi đi mua mỹ phẩm, đồ trang điểm vì không biết mình phải chọn gì cho phù hợp với mình? Bạn không biết da mặt mình thuộc loại da nào, phải chăm sóc ra sao hay dùng mỹ phẩm gì để da không kích ứng?

Tại Mai Đỗ Makeup Store là sự lựa chọn dành cho bạn. Ở đây bạn sẽ học được từ cơ bản nhất của trang điểm, nhận diện da mặt, mua dụng cụ trang điểm, học cách trang điểm từng phần trên khuôn mặt.

Với khóa học trang điểm cá nhân tại Mai Đỗ Makeup Store, học viên sẽ được hỗ trợ toàn bộ mỹ phẩm trong quá trình học thực hành trên lớp.

Lớp học điểm cá nhân của Mai Đỗ Makeup Store luôn chào đón các chị em phụ nữ thích làm đẹp theo trường phái tự nhiên, nhẹ nhàng, trong suốt... tôn lên nét đẹp quyến rũ hàng ngày và sang trọng trọng các bữa tiệc đêm...

Địa chỉ học trang điểm cá nhân
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0911.83.4444 - 083.99.11111
Fb: facebook.com/maidomakeup
Web: www.maidomakeup.com

3. Tina Lê Make Up

Điểm nổi bật và thu hút trong lối trang điểm của Tina Lê Make Up là make up style Hàn Quốc, từ nhẹ nhàng đến quyến rũ cùng với một đôi mắt biết nói và đôi môi cuốn hút nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại.

Có lẽ cái tên Tina Lê đã không mấy xa lạ với nghề nghiệp là một chuyên gia makeup có tiếng. Bên cạnh việc đảm nhận vai trò làm đẹp cho những sao Việt, Tina Lê còn sở hữu một lượng học viên đông đảo nhất hiện nay với vai trò là một người thầy đào tạo trang điểm. 

Đến với trung tâm makeup Tina Lê, học viên không chỉ được học trong một không gian đẹp mắt, studio hiện đại mà còn được tiếp cận với một giáo trình bài bản. Một khóa học makeup cá nhân cơ bản kéo dài 6 buổi, lịch học năng động rất phù hợp với các nàng đi làm, lớp từ 5 đến 7 người. Mỹ phẩm học tập sẽ được trung tâm tài trợ tuyệt đối.

top 5 địa chỉ học trang điểm

**Học phí: 900.000 đồng.

**Liên hệ: 

  • Địa chỉ: 17 Phố Hàng Cá, Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Mở cửa: 8:00 AM - 10:00 PM 
  • Điện thoại: (024) 62 700 959 - 0966 044 711

4. Linh Linh Make Up

Điểm nổi bật trong lối trang điểm của Linh Linh Make Up là make up Hàn Quốc, Thái Lan, nhẹ nhàng, bắt mắt, theo kịp trào lưu thời thượng, bên cạnh sự đơn giản lại toát lên vẻ lộng lẫy khó cưỡng.

 

Từ một hotgirl xinh đẹp được nhiều người biết đến, Linh Linh bỗng chốc trở thành một chuyên gia trang điểm có tiếng với nhiều học viên theo học. Công việc chính của trung tâm là makeup đám cưới, dự tiệc,... Bên cạnh đó, trung tâm của Linh 

Linh còn có những khóa học ngắn hạn dành cho các bạn trẻ đam mê trang điểm cá nhân.

Một khóa học bao gồm 5 buổi kèm theo giáo trình chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Song song đó, các học viên sẽ được tư vấn cách trang điểm sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Mỗi lớp chỉ từ 2 đến 3 học viên và dụng cụ học tập sẽ được trung tâm chuẩn bị đầy đủ tất cả.

học trang điểm cá nhân

** Học phí: 10 triệu đồng - 15 triệu đồng.

**Liên hệ:

  • Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Mở cửa: 4:00 PM - 8:00 PM 
  • Điện thoại: 01662 799 127
5.Linh Jace Make Up

Điểm nổi bật trong lối trang điểm của Linh Jace Make Up là make up trong trẻo, nhẹ nhàng theo kiểu Hàn hay khỏe khoắn đúng chất Tây Âu.

Linh Jace Make Up là một địa chỉ đáng tin cậy để giúp những cô dâu có thể rạng rỡ nhất trong ngày cưới và còn là một địa chỉ được nhiều học viên tìm đến để học trang điểm cá nhân. Khuôn viên khang trang với 200 mét vuông cùng trang thiết bị đầy đủ hứa hẹn là một điểm học tập vô cùng lý tưởng để các bạn trẻ tự do phát triển tài năng. Một khóa học bao gồm 7 buổi, được đào tạo nhiều kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu. Số lượng học viên ít nên rất đảm bảo đầu ra.

top 5 địa chỉ học trang điểm cá nhân

**Học phí: 1.5 triệu đồng.

**Liên hệ:

  • Địa chỉ:

Số 55 Ngõ 9 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội 

Tầng 2, số 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

  • Mở cửa: 8:30 AM - 8:00 PM 
  • Điện thoại: 0934 649 991

dạy học trang điểm cá nhân