Top 3 Tiệm Makeup Cho Cô Dâu Đẹp Nhất Ở Quận Tây Hồ Hà Nội


 

Bạn sắp cưới và đang phân vân, lo lắng cho ngày trọng đại nhất đời mình. Bạn muốn mình phải trở thành một cô dâu xinh nhất đẹp nhất trong mắt bạn bè, gia đình? Không muốn tìm các cửa hàng quá xa trong Hà Nội .Vậy thì những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

TRANG SUN MAKEUP STORE
Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Trang Sun Makeup Store nổi tiếng là bàn tay “phù thủy” trong làng makeup. Đã từng có rất nhiều kinh nghiệm làm việc trong sự kiện cưới hỏi và trang điểm cho người nổi tiếng.Trang Sun ngày càng chau chuốt tay nghề của mình, và tự tạo cho bản thân một phong cách rất riêng: Trang điểm tự nhiên nổi bật mà không bị già,lớp nền trong veo hồng hào tự nhiên Hàn Quốc...đó là cái nổi bật khiến Trang Sun được nhiều khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm qua
Ngoài ra tại Trang Sun Makeup còn cung cấp những dịch vụ khác chuyên về cho cô dâu ,chụp ảnh cưới ,thuê váy cưới .Những khóa đào tạo chuyên nghiệp về trang điểm và tóc sẽ biến học viên thành những nghệ sĩ hàng đầu.

Tham khảo qua các video makeup cho cô dâu tại đây :

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ : 193 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 89 95 11
  • Email: trangsunmakeup@gmail.com
  • Facebook: facebook.com/trangsunmakeup

tiệm makeup cho cô dâu đẹp

cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất ở quận tây hồ

Trà Thu Lê

Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Trà Thu Lê, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Trà Thu Lê luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Dù khách hàng có đưa ra yêu cầu cá nhân cũng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và gọn trong vòng nốt nhạc.

Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Trà Thu Lê ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những cô dâu thích style makeup cá tính hớp thời thượng hì Trà Thu Lê chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Trà Thu Lê hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị già hoặc quá đậm nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 307 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thutra.le1

cửa hàng trang điểm cô dâu

trang diem co dau dep quan tay ho

Quanbee Make-Up

QuanBee Make-Up luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết hơn 10 năm làm nghề của QuanBee để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên QuanBee biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu. Mặt khác, tại đây các loại mỹ phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp và chuyên nghiệp, vì thế đến với QuanBee Make-Up các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 0972724666 & 0888399838
Fanpage: https://www.facebook.com/quanbeemakeupacademy/

trang diem co dau dep nhat quan tay ho ha noi

tiệm trang điểm cô dâu đẹp quận tây hồ